Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng
I. Các biện pháp và cơ chế giải quyết tranh chấp
×Tự thỏa thuận × Đưa ra cơ quan pháp luật Hình thức khác
Vabiz và người bán có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại website Vabiz
Khi phát sinh tranh chấp, Vabiz đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Vabiz và thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Thành viên người mua khiếu nại về hàng hóa của người bán qua email:
vabiz2025@gmail.com
- Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Vabizsẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua.
- Bước 3: Vabiz yêu cầu người mua và người bán phải cung cấp đủ thông tin liên quan đến giao dịch, hàng hóa.
- Bước 4: Vabiz làm trọng tài phân xử các vấn đề liên quan đến giao dịch nếu một trong hai bên có yêu cầu.
- Bước 5: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Vabiz thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.
Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và kết nối kinh doanh Việt
► Trụ sở chính: Số 5+ N6 – B19 Nghĩa Tân,phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội
► Email: vabiz2025@gmail.com
Thời gian tiếp nhận và xử lý phản ánh là 3 (ba) ngày làm việc kể từ thời điểm Công ty nhận được phản ánh từ phía người dùng.
• Vabiz tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
• Các bên bao gồm người bán, người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người bán hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với Vabiz sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến người mua và người bán nếu được người mua hoặc người bán (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.
• Sau khi người bán, người mua đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị Vabiz Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về người bán: Vabiz sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Vabiz sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm, dịch vụ của người bán đó trên Vabiz đồng thời yêu cầu người bán bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.
• Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, người bán, thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.
II. Giải quyết lỗi kỹ thuật
Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các Thành viên thông báo cho Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT:
Email: vabiz2025@gmail.com
Tuy nhiên, Ban quản trị Website TMĐT Vabiz sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được ban quản trị, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do ban quản trị gây ra.